I Love BLOggiNg....



Catch me if U can!!

Saturday, January 14, 2006

First Fail (My Head Is Bloody But Unbowed)

After awhile I though this year would be something i could look up to. I just had mytFirst Fail for this year as i came in to work i found out that there were able to ramp up the next tier2's and unfortunately i was not included in the list again.. Siyempre una dedma ang lola mo! and just so hindi nila makita na super bad trip na ko ayun nag cr na lang ako saglit just to compose my self. Grabeh ang sama ng feeling ko, the reason why i really feel bad is because i was very confident about my exam since parang naulit lang yung mga questions nuon although it has been rephrased, and another reason why i really feel bad is because mas na promote pa yung earlier waves kesa sakin. Kaya nga feeling ko wala na kong maharap na mukha.. or am i just being hard to myself.. parang ang labas ko tuloy is capital "S" as in tulad ng customers ko na iba "S t u p i d" .. sabi nga ni mish at halos lahat ng tao "patience is a virtue" and that the Lord has better plans for me.. eh ang nakakainis nga eh di ako malakas kay Lord eh.. I've been praying so hard, pati nga family ko sobra na ang prayers nila para sakinbut still nothings happening.. kakaiyak nanaman.. wala talagang tigil ang ulan sakin bad trip! bakit kaya??!! nakapagtataka..hehe!
Sometimes i think maybe this is Gods sign. Uhmm that i should go ahead and find a different job or move to manila and try to be on my own,kaya lang Dito nga lang sa Baguio i have to confide my friends PeRsoNaLLY about my problems, eh pano kaya kung nag iisa na ko dun dava! taray ko,, eh simple lang naman ung gusto kong trabaho eh maging Flight Attendant or maging singer naks or attorney rin! kaya lang alanganin nga lang akong makapasa sayang!
I met with cris today as usual i have to tell someone about how i feel..im so glad shes always there for me kahit my sarili rin siyang problema. Before Lunch i tried calling the 2 companys na kumukuha sa kin

No comments: