I Love BLOggiNg....



Catch me if U can!!

Saturday, December 24, 2005

ChRisTmas NA!


O di ba ang saya lapit na nang pasko kaya lang di ko pa rin mafeel eh kainis..ano kayang gift nila sa kin .. hayy naku feeling ko bibigay na katawan ko panu pasaway din kasi ako instead na umuwi na ako at matulog dumiretso pa ko kila Cris at nakipagchikahan at naku biglang dumating pa si Mami Len eh di sobrang chika ito.. Its actually my Dads birthday today.. feeling ko nga sasama luob sa kin nun eh.. kasi man wala nanaman ako susi ng bahay kaya dumiretso ako sa Lola ko di ko tuloy siya nakita.. di bale later na lang sana wish ko lang magustuhan niya yung gift ko sa kanya.. I still need to buy more gifts for my nieces and nephews hayy ang gastos talaga ng Pasko kahit minsan lang dumating sa isang taon parang "nakakapanghinayang pa rin" uyy joke lang ha baka isipin niyo kuripot ako... pero minsan oo at least kahit papano aminado ako.. pero pagdating sa Keds ko na Fettish ko naku kahit gastusan ko pa.. kaya lang ang papangit ng bagong styles nila ngayon di ko feeerrr!!

I only hjad 2hours of sleep galeeng ko talaga noh tapos i have to work for 10 hrs i have to think of an "alibay" para makatulog ako sa Clinic ano kaya gasgas na yung masakit ang ulo ko eh.. saka puson.. ah alam ko na nahihilo ako.. kasi di ako nakatulog kasi birthday ng dadi ko ayy yoko yun bad na nga Sablay pa.. bala na!

DREAM WORK KO ITO!! Since I was 7 years Old aside from Being a Singer sana matupad Lord!

No comments: