I Love BLOggiNg....



Catch me if U can!!

Tuesday, December 22, 2009

Joanne's not home yet.. My Random thoughts

 I want her to have fun... but she never texted she knows my tummy aches kahit man lang how are you na?... none... ang sakit na nang tummy ko pnag buhat pa rin ako.. she said she'll be home early... hayyy anyways I want her to have fun... Hey just to let you know... I'm won't be attending the training tomorrow. Mejo worried ako ngayon kay Joanne kasi ung sister ni Jasper pero di man siguro ... ayoko mag isip ng ganito... If she doesn't like me in her life anymore I want her to show it na sana ... I don't what's wrong with me but I feel that I kinda changed na ata .. I was just chatting with C J kanina my classmate in Law school... we actually don't talk pero sa super scared ko ngayon kailangan ko ng kausap so chinat ko muna sha ... and asked him about stocks accountant kasi siya sabi niya after law school he will take a CFA course daw... ganda daw kasi ng stocks talaga .. I may not know which path I would go but I'm still clinging to my dreams I wrote that a long time ago. I'll be fine... at least meron pa yun.. ang hirap pala pag alone ka sana di magbrownout ever... parang pampnga lang mag isa ko pero dun at least my mom calls me up.. dito wala... Medyo nainis si Joanne kasi daw di ko na sha naalagaan habang nag tratraining ako... Akala ko she would understand me kasi I really wanted to focus on the training.  I always take care of her naman lalo na nung down sha ... actually lagi nga eh.  Sana she sees that naman ... I'm sure she does selos lang siguro tlga siya MAYBE  she just misses me rin.
Kinausap ko michelle at Kuya eric namiss ko sila super. If things wont work okay for me for the next few months.. this blog might end again  ...... For Good... antagal ni Joanne.. okay lang sana pag umaga ako na lang lagi nag hihintay pag gabi..sabagay gabi ung business niya di bale pag enjoyin ko muna sha.. di na ko nakakagimik pero di man kasi ako happy sa pah iinom eh ... pag kasama ko lang barkada ko.. dami ko nasi napupulot sa kanila lalo na kay Melai... miss ko na donna..miss ko na beca.. miss ko na cris.. btw she's pregnant .. si mommy di na nag rereply si arra di na rin... panu kaya Christmas ko??? abangan na lang ninyo... I worry to much about things anyways what's impt is. I'm here gosh its cold mejo okay na tiyan ko... kahit di mo tinatanong... I can't sleep though... I'm scared... hmpf kayako ito,,,, sabi ni Dr F.. at the end of the day pag nag fail ka isang bagay.. di mo naman tlga masasabing dahil kay ganito... dahil kasi si.... or kasi naman eh... The truth is it's because your scared... sa sarili mo....  I need to be ready na this time... I'm applying at IHG and will study languages ... etc tapos enter ako kila michelle... pag ayaw may dahilan pag gusto may paraan....  pero ung kay Dr. F .... ayaw ko na po... wala akong dahilan... It's just that I'm not HAPPY... pero i learnd naman ... I was just chatting with him earlier naiyak nga ko eh .... kasi di ko nakyanan na... Si Joanne nagalit lang siya sa akin tinanong niya kung ano sinabi ko... di man ako kinomfort huhu... hayy kung ano ano kasi hinihingi ko.. tama na to sobrang haba na.. pero totoo naman sa isang week na yun ... nag side na siya kay Freeman totoo ngang parang dad niya yun pero sa tingin ko hindi rin kasi he looks down at people... ibang klase she doesnt see that everyday ako lang makakapas sabi. I don't even take care of myself anymore pero I always make sure na before I leave kahit papano I made her smile bago ko umalis... make her coffee at least...wala pa rin sha :( hayyy... ang ginaw ever. Musta n kaya si dana sana okay lang sha miss ko na rin yun batang yun.. sabi ko pala kay Mr Freeman kanina di na ko papsok inignore ba naman niya ako.. at parang nawala tapos sabi niyang ganun I'm back on... eh di naman siya nag invisible... ayaw niya nga talaga kong mag quit pero super sobra man kasi siya kala ko na nga nun siya si paolo coehlo eh.. iba man pala ugali niya parang di pa naniniwala kay God .. wag daw akong paapekto ignore ko lang daw sabi ni Joanne kaya lang kasi panu ko ignore kung sobra na siyang magdown sa kin para akong capital "Failure sa Noo" .. ayoko na prinapraise ngayon..ako lang makakpag ayos ng self ko... ako lang.. wala pa ko sa school sabi ni CJ balik daw ako at yun nangungulit kung bakit daw ala ko xmas party namin,,, aba eh malay ko ba.. sa 26 xmas party reunion ng batch namin... parang ayoko pumunta .. tagal ni Joanne kainis

No comments: