I Love BLOggiNg....



Catch me if U can!!

Friday, October 10, 2008

The End of My BLog... :(

My Blog ends here now ... damn its so hard to let go of the only treasure that I have ...
Anyone who reads this would eventually know who the real me is.. although its true that the stuffs before 2005 was not here still this is how i get along with life.. ang drama ko noh.
Why should I end my Blog?
Well its because Ive been thinking from the time na binasa ko talaga siya... na iba rin pala ako makwela nakakatuwa.. sobrang senti na kahit papano di nag tatanim ng galit.. ngaun di ko lam kung magatatanim ako ng galit.. I'll just continue and move on....sana di ko na lang binasa sabi ko ibang tao lang mag babasa nito eh ... at di ako.. anyway kahit papano I got to know the real me... exam namin ngaun ahehe.. tapos ayun balak ko mag people suport pero aral pa rin ako .. yun nga lang sa UB na kasi kahit masakit sa loub ko ...tuloy ko na lang ..
I'm going to keep my Blog open now for people to read .. I don't care if they laugh about my wrong spellings or grammar.. I never edit my blog .. I write down what I feel that day and publish it... my mga kinopya man akong blog articles sa ibang blog... eh wala lang trip ko lang din...aheheh .. To my GG tuloy parin ,,, no matter what people would say.. she knows everything about me na... and It was really hard for me to tell those things masecreto man ako I make sure pa rin na sinasabi ko sa mga close friends ko... my mom always tell me to have friends that I should trust .. sila cris at melai un and I tell them everything... I cry over
small things hehe ako lang talaga yun ...
Ang hirap pakwalan itong blog ko ito sobra... naiiyak talaga ako .. iniisip ko nga lang kagabi eh naiiyak na ko.. pero di bale na .. bahala na.. I'll keep this open na diba.. bahala na yung makabasa okay lang sa kin.. masaktan na ang masaktan ... at least kahit papano alam nila .. pero I love them all kahit ganun ahehhe...
sige na alis na ko review na ko...
BYE TILL THEN

No comments: